Thành lập Công ty
Khách hàng cung cấp thông tin:

  • Tên công ty: sẽ kiểm tra xem có trùng hay có yếu tố nhầm lẫn không
  • Trụ sở: ghi rõ tên đường, phường + sdt
  • Vốn điều lệ: kê khai bao nhiêu, tự kê khai, tự chịu trách nhiệm, không cần chứng minh vốn
  • Ngành nghề: cứ liệt kê theo nhu cầu kinh doanh, chúng tôi sẽ hệ thống lại theo luật
  • Thông tin cá nhân của Giám đốc, đại diện, thành viên góp vốn/cổ đông sáng lập: chụp CCCD/CMND + sdt đại diện PL. Đối với công ty 2 TV trở lên hoặc Cổ phần: ghi rõ tỷ lệ vốn góp của từng người, ai là chủ tịch HĐTV/HĐQT. Kèm theo bản sao công chứng CCCD/CMND để nộp kèm hồ sơ
  • Email để đăng công bố lập cty
  • Thực hiện đăng bố cáo thành lập công ty tại thời điểm nộp hồ sơ. Sau 3-5 ngày làm việc công ty chúng tôi sẽ bàn giao Giấy chứng nhận doanh nghiệp, con dấu tròn doanh nghiệp
  • Bàn giao đồng thời hồ sơ thành lập công ty để khách hàng lưu trữ
  • Tư vấn khách triển khai các công việc: chữ ký số, kê khai thuế, mở tài khoản ngân hàng

Chúng tôi thực hiện:
Với chi phí trọn gói: 1.800.000 đồng

  • Chất lượng công việc bàn giao: Giấy chứng nhận doanh nghiệp, con dấu tròn pháp nhân, bố cáo thành lập doanh nghiệp, hồ sơ thành lập công ty
  • Tư vấn MIỄN PHÍ – CHUYÊN NGHIỆP các kiến thức liên quan đến doanh nghiệp đúng pháp luật, phù hợp với hoạt động kinh doanh của khách hàng
  • Được tư vấn MIỄN PHÍ đặt tên công ty
  • Được khắc dấu tên với giá ưu đãi 100.000 đồng/dấu
  • Được hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ về thuế, kích hoạt hóa đơn VAT khi mua Chữ ký số do chúng tôi cung cấp
  • Được tư vấn MIỄN PHÍ soạn thảo hợp đồng kinh tế, tư vấn kê khai BHXH

Tất cả thông tin trên đẩy về tay trái màn hình, đưa clip/hình ảnh + Giá về tay phải màn hình

Thành lập Chi nhánh, Văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh

Một Công ty có thể lập 1 hoặc nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh trên toàn quốc, việc đăng ký thành lập được thực hiện tại cơ quan đăng ký có thẩm quyền nơi đặt chi nhánh/văn phòng đại diện
Khách cung cấp thông tin:

  • Chụp hình Giấy phép, email, sdt
  • Tên Chi nhánh/Văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh: khách cung cấp nếu có tên riêng của chi nhánh Chi nhánh/Văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh
  • Địa chỉ Chi nhánh/Văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh: ghi rõ tên đường, phường, quận + sdt
  • Người đứng đầu Chi nhánh/Văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh: Chụp hình CCCD và Kèm bản sao Công chứng CCCD của người
  • Ngành nghề kinh doanh của chi nhánh/địa điểm kinh doanh: có thể chọn các ngành, hoặc tất cả ngành mà công ty đã đăng ký
  • Xác định hình thức hạch toán độc lập hay phụ thuộc cho chi nhánh

Chúng tôi thực hiện:
Với chi phí trọn gói đối với Chi nhánh/Văn phòng đại diện: 1.500.000 đồng
Với chi phí trọn gói đối với địa điểm kinh doanh: 1.000.000 đồng

  • Chất lượng công việc bàn giao: Giấy chứng nhận doanh nghiệp, con dấu tròn Chi nhánh/Văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh, hồ sơ thành lập Chi nhánh/Văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh
  • Nộp phí và làm thủ tục bố cáo thành lập Chi nhánh/Văn phòng đại diện
  • Tư vấn MIỄN PHÍ – CHUYÊN NGHIỆP các kiến thức liên quan đến doanh nghiệp đúng pháp luật, phù hợp với hoạt động kinh doanh của khách hàng
  • Được tư vấn MIỄN PHÍ đặt tên Chi nhánh/Văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh
  • Được khắc dấu tên với giá ưu đãi 100.000 đồng/dấu
  • Được hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ về thuế, kích hoạt hóa đơn VAT khi mua Chữ ký số do chúng tôi cung cấp
  • Được tư vấn MIỄN PHÍ soạn thảo hợp đồng kinh tế, tư vấn kê khai BHXH nếu có